วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

โพลดี้ ชี้ ไม่รู้ว่าจะมีใครได้โควตาแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งหน้า



Lukas PodolskiหัวหอกของArsenalบอกว่า นอร์ท ลอนดอน ดาร์บี้ ครั้งนี้ยังไม่ชัดพอที่จะได้รู้ว่า นักฟุตบอลบุคคลจะได้ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ในคราวหน้า

Arsenal คราวนี้ต้องบุกเข้าไปถึงถิ่นท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สภายในวันอาทิตย์นี้ เพราะว่าที่พวกเขายังคงอยู่ที่อันดับ 5 ซึ่ง ตามหลังอันดับ 3 อย่าง Tottenham Hotspurอยู่ 4 แต้มเท่านั้น เนื่องด้วยเกมดาร์บี้ มันเป็นเกมที่ชวนสู้และลำบาก แต่ว่าเราต้องรวบรวม 3 คะแนน พร้อมกับสังกัดเรามีฝีไม้ลายมือมากพอที่จะเก็บ 3 แต้มตรงนี้

มันเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ก็จริงแต่ว่ามันก็ไม่ได้ลงความเห็นว่าใครที่จะได้ลงเตะในUEFA Champions Leagueซีซั่นนี้ เรายังเหลือ 11 เกมการแข่งขันให้ได้ลงเล่นทุกๆแมทท์มันเช่นเดียวกับว่าเราได้ลงแข่งขันในรอบชิงแชมป์เพราะเราต้องสู้เพื่อจะให้ได้ลงเตะในChampions Leagueซีซั่นหน้า พร้อมกับจัดว่าเป็นสิ่งที่สำคัญมากสำหรับเรา

เรียบเรียงโดย: www.ผลบอล.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น